Tin tức-Điểm Khác Nhau Giữa Tủ Bếp Phong Cách Cổ Điển Và Hiện Đại

     

Trước khi quyết định mua tủ bếp thường thì khách hàng sẽ phân vân việc lựa chọn mua tủ bếp phong cách cổ điển hay hiện đại. Và bài viết này, Thiên Phố xin chia sẻ sự khác nhau giữa hai loại bếp này để bạn có thể dễ dàng chọn lựa được các kiểu tủ bếp sao cho phù hợp với sở thích của riêng mình.

1. Về phong cách

Khi chọn mua tủ bếp, bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với thiết kế và không gian nhà của bạn. Với tủ bếp cổ điển thường mang phong cách trang nhã, uy nghiêm theo lối kiến trúc xưa. Các chi tiết và đường nét đều gợi nhớ lại cảm giác thân thuộc, gần gũi. 

 

Còn tủ bếp hiện đại thì mang lại sự sáng tạo, năng động và tươi mới cho căn phòng. Cứ một thời gian trôi qua, Thiên Phố lại cho ra mắt những mẫu tủ mới với sự cải tiến giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Sử dụng loại tủ này, bếp nhà bạn trở nên tinh tế, hấp dẫn và thu hút hơn rất nhiều.

 

 

2. Về kiểu dáng

Đối với tủ bếp cổ điển đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm lâu năm và khéo léo bởi quá trình thực hiện những đường nét hoa văn đòi hỏi phải thật cẩn thận và tỉ mỉ.

Còn tủ bếp hiện đại thì các chi tiết và đường nét được giảm bớt để được gọn gàng và tiện lợi hơn. So với tủ bếp cổ điển thì tủ bếp hiện đại đơn giản hơn nhiều.

3. Về màu sắc

Tủ bếp cổ điển thường có tông màu tối: đen, nâu,… mang lại sự sang trọng, uy nghi. Trong khi đó, tủ bếp hiện đại thì màu sắc tươi tắn như: trắng, vàng, đỏ,… tạo không gian bừng sáng cho phòng bếp.

Tủ bếp phong cách cổ điển

4. Chất liệu gỗ

Tủ bếp cổ điển thể hiện sự sang trọng, kiểu dáng phức tạp và thường thì gỗ Giáng Hương, gỗ Lim hay gỗ Xoan Đào được sử dụng nhiều để thiết kế các kiểu tủ bếp này. Còn tủ bếp hiện đại thì lại khác, thường dùng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp để làm.

5. Về giá cả

Tủ bếp cổ điển sử dụng loại gỗ tốt hơn và quá trình thực hiện đòi hỏi tỉ mỉ, cẩn thận và công phu nên tất nhiên giá cao hơn tủ bếp hiện đại. 

Trên đây là 5 sự khác nhau giữa tủ bếp cổ điển và tủ bếp hiện đại. Tùy theo sở thích, theo thiết kế phòng bếp và theo tình hình tài chính mà bạn chọn loại tủ bếp sao cho hợp lý. Nếu còn băn khoăn về một vấn đề nào đó, bạn vui lòng gọi tới đường dây nóng của Nội Thất Thiên Phố: 0983 040 891 để được tư vấn thêm nhé. Thiên Phố cam kết sẽ luôn sát cánh và trợ giúp khách hàng một cách nhiệt tình nhất !

www.thienpho.com

Các bài khác