Tin tức-Eurotile-Mảnh ghép hoàn hảo cho không gian sống đương đại

     

Con người khi sinh ra, người ta không thể chọn cho mình nơi khởi đầu nhưng lại có thể chọn cho mình đích đến. Dung dị với cuộc sống thực tại, thức dậy vào sáng sớm, vươn mình hít thở bầu không khí trong lành khi những giọt sương còn đọng lại trên lá, thả lỏng đôi chân trần trên nền gạch mát lạnh, ngắm nhìn từng góc kiến trúc trong ngôi nhà, cảm giác yên bình và thư thái đến lạ. Eurotile chính là bức tranh hoàn mỹ nhất gói trọn cảm xúc của bạn trong thế giới tự nhiên đó.

 

Từ trước đến nay, Châu Âu luôn dẫn đầu về các xu hướng thiết kế về mọi mặt, từ thời trang đến không gian sống. Phong cách họa tiết tối giản, với tone màu hiện đại, các hoạ tiết lấy cảm hứng từ tự nhiên đang là xu hướng chủ đạo được các nhà thiết kế gạch ưa chuộng. Eurotile cũng không nằm ngoài dòng chảy đó.

Eurotile – một thương hiệu gạch lấy cảm hứng từ các thiết kế mang hơi thở của cuộc sống, cùng với việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong ngành gạch đang mang đến cho các kiến trúc sư một trợ lực hoàn hảo, giúp họ có thể thỏa mãn sự sáng tạo các không gian kiến trúc đậm chất tự nhiên. Đến từ sự tỉ mỉ trên chất liệu và hiệu ứng bề mặt, tính thẩm mỹ và niềm đam mê với những vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian là không có biên giới, những bộ sưu tập của Eurotile sẽ tạo nên một không gian sống của mỗi người không chỉ còn là nơi để ở, đó còn là nơi để khẳng định phong cách cá nhân, để thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Khi trang trí nội thất, các kiến trúc sư phải lựa chọn các tone màu vừa có sự tương phản để làm nổi bật nội thất, vừa có sự hòa hợp để tạo sự đồng bộ trong thiết kế. Được thiết kế theo phong cách đương đại với các đường nét, màu sắc đơn giản, hình khối cơ bản cùng họa tiết tinh tế, Eurotile được coi là mảnh ghép hoàn hảo thổi hồn cho những công trình kiến trúc mang hơi hướng Châu Âu đương đại.

Trong những thiết kế của Eurotile, hơi thở của tự nhiên thông qua những vật liệu như đá Marble, Stone, Wooden hay những nét tự nhiên đến từ xi măng…được đưa vào không gian một cách tinh tế, sống động và sắc nét. Các sản phẩm gạch ốp lát của Eurotile có thể ứng dụng vào tất cả các không gian nội ngoại thất, các phòng chức năng…để tạo nên một không gian sống tổng thể hài hòa và gần nhất với tự nhiên.

Những BST gạch ốp lát của Eurotile với đa dạng chất liệu bề mặt, nhưng luôn đi theo tôn chỉ thiết kế định hình phong cách hiện đại với những gam màu trung tính. Không chỉ đơn thuần là những bộ sưu tập gạch ốp lát cao cấp với thiết kế lấy cảm hứng từ sự đơn giản mà tinh tế của phong cách Châu Âu đương đại, gạch thương hiệu Eurotile còn được giới chuyên gia đánh giá cao về độ tinh tế, tinh xảo trong từng sản phẩm, trên từng bề mặt, đặc biệt, sản phẩm có thể thay thế các sản phẩm cùng loại nhập khẩu.

Tiêu biểu như dòng sản phẩm sở hữu cá tính mạnh là BST Nguyệt Cát, thuộc nhóm đá với bề mặt lappato, lóng lánh, đem lại sự dễ chịu hài hòa cho không gian sống; BST Phù Sa và Hoa Đá lại sử dụng và tận dụng tối đa ý tưởng thiết kế đến từ thiên nhiên hùng vĩ, mang tông màu xám đặc trưng của nhóm đá nhưng lại được nhuốm nhẹ sắc đỏ nâu, thích hợp cho những không gian mang cá tính phóng khoáng tràn đầy tự do. Hay BST Hoa Đá là kết tinh của hình tượng nham thạch xếp chồng lớp lẫn nhau, thể hiện qua vân đá tác động mạnh tới hiệu ứng thị giác; BST An Niên dùng chất liệu mô phỏng xi măng theo hơi hướng hiện đại, năng động, mang tinh thần đô thị rõ nét với chi tiết vân khá mạnh và tự do…, là gợi ý phù hợp dành cho các kiến trúc sư muốn phá cách không gian đương đại trong thiết kế của mình.

 

Đặc biệt, những nét tinh hoa, thẩm mỹ và cá tính riêng biệt của mỗi bộ sản phẩm vẫn được các nhà thiết kế giữ nguyên và thể hiện trọn vẹn trong mỗi BST Eurotile.

Với những sản phẩm gạch được dày công đầu tư từ thiết kế đến công nghệ sản xuất, Eurotile sẽ mang đến một không gian sống tiện nghi, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên cho người trải nghiệm, để có thể nâng tầm nghệ thuật không gian sống của con người theo không gian và thời gian.

Hi vọng với bài viết trên sẽ bổ sung thông tin hữu ích cho bạn khi xây đắp tổ ấm yêu thương của mình. Thiên Phố luôn tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và xây dựng nhà ở (nội ngoại thất) trọn gói uy tín tại Tp.HCM, luôn đồng hành và giúp khách hàng xây dựng tổ ấm trong mơ thành hiện thực, mang lại cho bạn những giá trị đích thực của cuộc sống với không gian sống đẹp cùng những món đồ nội thất thông minh, tiện nghi và đẳng cấp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng (028) 54173837 để được tư vấn và hỗ trợ về các giải pháp thiết kế xây dựng nhà ở “hot” nhất hiện nay các bạn nhé. 

www.thienpho.com

 

Các bài khác