Tin tức-Tiền mất tật mang tự nội thất gỗ công nghiệp giá rẻ

     

Nội thất gỗ công nghiệp giữ vai trò quan trọng trong không gian sống của chúng ta. Tuy nhiên, sản phẩm gỗ công nghiệp rẻ không rõ nguồn gốc tiềm ẩn nhiều tác hại đến sức khỏe con người. Gỗ vốn được mệnh danh là “ ông hoàng” vật liệu. Bạn cứ thử nhìn lại các đồ nội thất trong gia đình mình từ bàn ghế, tủ kệ đến giường ngủ, sàn nhà, trần nhà,… là thấy ngay được điều đó. Ngày nay, khi nguồn gỗ tự nhiên khan hiếm, giá thành được đẩy lên cao thì nội thất gỗ công nghiệp được cho là sự lựa chọn thay thế hợp lý hơn cả bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cùng với đó giá thành cũng “vừa túi tiền” người tiêu dùng bình dân.

Mua nội thất gỗ công nghiệp không rõ nguồn gốc vì ham rẻ

Hiện nay trên thị trường, nội thất gỗ công nghiệp không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan, tiêu thụ với khối lượng lớn mỗi ngày. Đi dọc các tuyến phố ở Tp.HCM cũng như nhiều tỉnh thành trên cả nước, chúng ta đều bắt gặp những cửa hàng bán nội thất gỗ đa dạng, phong phú nhưng hầu hết không có địa chỉ, xuất xứ. Điều này đồng nghĩa với việc không có công ty, thương hiệu nào đứng ra bảo lãnh chất lượng, độ an toàn cho người sử dụng của những sản phẩm nội thất đó.

 

Biết là thế nhưng khách hàng vẫn “tặc lưỡi” lựa chọn bởi lẽ giá thành của chúng so với mặt bằng chung của thị trường lại rẻ hơn rất nhiều.  Thậm chí, chỉ cần chi trả khoảng trên dưới 30 triệu đồng là có thể mua được trọn bộ sản phẩm từ giường, tủ, bàn trang điểm, ghế sofa,… vừa đẹp, vừa rẻ. Trong khi cùng số tiền đó chỉ mua được một đồ nội thất gỗ công nghiệp có thương hiệu uy tín, chất lượng.

Những tác hại tiềm ẩn trong nội thất gỗ công nghiệp không rõ nguồn gốc

Trước tiên, nội thất gỗ công nghiệp không rõ nguồn gốc thì chất lượng cũng sẽ không đảm bảo. Người ta vẫn nói “ tiền nào của ấy” quả không sai. Đồ nội thất mua về được nửa năm đã ẩm mốc, bong xước, mối mọt,.. trông rất mất mỹ quan. Như vậy là gia đình lại phải mất một khoản tiền nữa để mua sản phẩm mới thay thế. Cứ tưởng tiết kiệm một khoản mà thành ra là lãng phí nhiều hơn.

 

Đó mới chỉ là những mặt tiêu cực về thẩm mỹ và tài chính. Nghiêm trọng hơn cả là sức khỏe của bản thân và gia đình. Chúng ta vẫn thường nghĩ đơn giản rằng đồ gỗ thôi mà, có phải đồ ăn thức uống gì đâu mà lo độc hại. Đã đến lúc, mỗi người cần thức tỉnh, nhìn nhận vấn đề một cách khoa học hơn, thực tế hơn. Theo thông tin điều tra đã đưa, nhiều xưởng sản xuất gỗ không giấy phép kinh doanh đã sử dụng các loại keo dán có chứa Formaldehyde vượt ngưỡng an toàn cho sức khỏe con người đặc biệt là trẻ nhỏ. Khi hít phải loại hóa chất này chúng ta cảm thấy khó thở, buồn nôn,..tích tụ lâu ngày chắc chắn mang đến những hậu quả khôn lường về tính mạng. Các nhà sản xuất dù biết rất rõ chất Formaldehyde có trong các ván gỗ độc hại như thế nào nhưng vì lợi nhuận tức thời vẫn bất chấp kinh doanh.

Thương hiệu uy tín về nội thất gỗ công nghiệp

Để trở thành một nhà tiêu dùng thông thái, chúng ta đừng vì lợi ích trước mắt mà bỏ qua những giá trị cốt lõi của sản phẩm. Thứ chúng ta cần cho không gian sống của mình không chỉ dừng lại ở sự đủ đầy tiện nghi, vẻ đẹp tinh tế,… mà quan trọng hơn cả là sự an toàn của các thành viên trong gia đình. Không thể phủ nhận rằng sự ra đời của gỗ công nghiệp đánh dấu bước ngoặt lớn trong lĩnh vưc nội thất. Cũng không thể phủ nhận rằng có rất nhiều loại gỗ công nghiệp chất lượng mang đến sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Thế nhưng ở thời buổi “ thật – giả lẫn lộn”, chúng ta cần cẩn trọng và thông thái trong tiêu dùng.

 

Nội thất gỗ công nghiệp do Thiên Phố cung cấp đảm bảo chất lượng uy tín

Có rất nhiều thương hiệu sản xuất gỗ công nghiệp uy tín, trên thị trường hiện nay phải để đến gỗ An Cường mà Nội Thất Thiên Phố cũng đã lựa chọn để gia công những sản phẩm nội thất của mình (giường ngủ, bàn ghế, tủ bếp, kệ tivi, tủ quần áo, tủ bếp, bàn trang điểm,... Gỗ công nghiệp của An Cường đa dạng về chủng loại như MFC, MDF, HDF được nhập khẩu từ Malaysia đã qua kiểm duyệt chặt chẽ từ các cơ quan về chất lượng nhất là các chỉ số an toàn cho sức người tiêu dùng. Vì vậy Thiên Phố hoàn toàn tự hào khi mang đến cho quý khách những sản phẩm tuyệt vời nhất, chất lượng nhất, uy tín nhất góp phần tạo dựng không gian sống lý tưởng cho mỗi gia đình Việt.

Nếu bạn còn băn khoăn gì trong thiết kế thi công nội thất cũng như lựa chọn nội thất cho gia đình, văn phòng,...hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng (028) 5417 3837 để được tư vấn và giải đáp, hỗ trợ nhanh nhất nhé.

www.thienpho.com

Các bài khác