Tin tức-CỬA KÍNH THỦY LỰC - GIẢI PHÁP CHO KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI

     

Cửa kính thủy lực đang từng ngày chiếm ưu thế trong các công trình kiến trúc hiện đại. Với tính thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội, cửa kính thủy lực được rất nhiều khách hàng tin dùng. Cùng Thiên Phố tìm hiểu xem cửa kính này các những ưu điểm nổi bật nào nhé.

Bạn biết gì về cửa kính thủy lực?

 

Ngày nay, cửa kính thủy lực đã xuất hiện phổ biến hơn tại các trung tâm thương mại, các tòa nhà cao ốc, các trường đại học, các siêu thị,… bởi tính thẩm mỹ cao cũng như chất lượng vượt trội. Cửa kính thủy lực là gì? Đây là loại cửa được làm từ kính cường lực với các độ dày 10 ly, 12 ly, 15 ly, 19 ly. Do vậy cửa kính thủy lực còn có tên gọi khác là cửa kính cường lực. Cửa kính thủy lực có độ an toàn cao do được đưa qua lò xử lý nhiệt, làm lạnh nhanh bằng khí nén. Điều đó sẽ làm tăng sức căng bề mặt, tăng khả năng chịu nhiệt và chống nứt vỡ khi thay đổi nhiệt độ. Cửa kính thủy lực còn có nhiều phụ kiện kèm theo như bản lề cửa, bản lề sàn, tay nắm, … để thiết kế cửa 2 cánh hoặc một cánh phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư.

Ưu điểm của cửa kính thủy lực

- Về tính thẩm mỹ: Cửa kính thủy lực đạt tới đỉnh cao của sự tinh tế, tuy đơn giản nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp. Loại cửa này không hạn chế tầm nhìn từ mọi phía, đồng thời tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, mở ra một không gian thông thoáng. Hơn nữa, cửa kính thủy lực cũng rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách kiến trúc. Trong những dịp đặc biệt còn dễ dàng trang trí bởi các món décor xinh yêu tạo cảm giác mới lạ, sống động.

 

Cửa kính thủy lực có tính thẩm mỹ cao

- Về chất lượng: Cửa kính thủy lực có khả năng chịu lực gấp nhiều lần kính thường có cùng kích thước và độ dày. Khả năng chống ồn trên cả tuyệt vời, dễ lau chùi bụi bẩn, dễ làm sạch như mới. Loại cửa kính này cũng chịu nhiệt rất tốt. Trong trường hợp chẳng may bị vỡ do áp lực quá mạnh thì kính cũng gây nguy hiểm do các hạt kính khi vụn ra có hình dạng giống như hạt ngô không sắc nhọn.

Cũng bởi những ưu điểm vượt trội đó mà cửa kính thủy lực đã chiếm hoàn toàn thiện cảm của người tiêu dùng và trở thành vật liệu được lựa chọn hàng đầu trong các công trình kiến trúc hiện đại nói chung và thiết kế nội thất nói riêng.

Cách tính giá cửa kính thủy lực

 

Cửa kính thủy lực có giá thành tương đối cao

Bạn đang có ý định lựa chọn cửa kính thủy lực đẹp cho công trình của mình nhưng chưa biết tính giá như thế nào để có thể dự trù được kinh phí. Sau đây, Valuma sẽ cung cấp cách tính giá cửa kính thủy lực rất đơn giản. Bạn hãy đo kích thước cụ thể của vị trí cửa cần được lắp đặt gồm chiều cao, chiều rộng để tính ra diện tích. Sau đó lấy diện tích nhân với giá của kính thủy lực trên thị trường. Hiện nay, giá kính thủy lực có độ dày 10 ly có giá khoảng 600.000VND/m2, kính thủy lực có độ dày 12 ly có giá 680.000VND/m2. Tùy vào từng thương hiệu cũng như chất lượng mà giá cửa kính thủy lực có sự giao động, tuy nhiên nên bạn tham khảo kỹ qua nhiều đại lý để tìm mua được cửa kính thủy lực giá rẻ nhất có thể.

Lưu ý khi thi công cửa kính thủy lực

 

- Khi vận chuyển: Bạn đừng chủ quan, quá trình vận chuyển phải được diễn ra một cách cẩn trọng và tỉ mỉ. Hãy nhẹ nhàng, tránh những va chạm mạnh gây trầy xước mất mỹ quan. Chuyển từ vị trí này đến vị trí khác hãy mang kính theo chiều thẳng đứng để có thể dễ di chuyển cũng như chủ động xử lý các tình huống bất ngờ có thể xảy ra, đảm bảo an toàn cho cả người và kính. Lưu ý, sử dụng giá đỡ chuyên dụng và lót các tấm vải đệm dày hoặc xốp ở các góc cạnh nhằm hạn chế sự cọ sát giữa kính với sàn nhà, kính với kính và kính với các đồ vật xung quanh.

- Khi đắp đặt: Đặt các phụ kiên riêng một chỗ, tránh việc bị lẫn, thiết hụt phụ kiện. Đo đạc các thông số kỹ thuật cần thiết, căn chỉnh để đảm bảo độ chính xác cao. Bắt vít chắc chắn tại các vị trí đúng theo yêu cầu kỹ thuật, các mối hàn cũng cần đường làm một cách tỉ mỉ, đảm bảo cả chất lượng và tính thẩm mỹ. Sau khi lắp đặt, thợ kỹ thuật phải vận hành thử xem cửa đóng mở có tốt không, có để xảy ra sự cố nào không? Nếu có phải nhanh chóng xử lý và khắc phục luôn. Sau đó mới bàn giao cho chủ đầu tư.

Vệ sinh cửa kính thủy lực như thế nào là chuẩn?

Để đảm bảo an toàn cũng như kéo dài tuổi thọ cho cửa kính cường lực bạn chớ coi thường việc vệ sinh mỗi ngày. Chỉ dùng những loại khăn lau chuyên dụng mềm kết hợp với nước lau kính để lau từ trái qua phải, từ trên xuống dưới. Đối với những vết ố, vết bẩn như vết băng dính thì có thể sử dụng các mẹo như chanh tươi hoặc rượu trắng là làm sạch được hoàn toàn như mới.

Lựa chọn đơn vị thi công cửa kính thủy lực chuyên nghiệp

 

Nhiều khách hàng vì muốn tiết kiệm chi phí đã nghĩ đến phương án tự lắp đặt cửa kính thủy lực cho nhà, văn phòng của mình. Tuy nhiên, đó là điều không nên một chút nào. Bởi lẽ thi công cửa kính cường lực đòi hỏi sực cẩn trọng, kinh nghiệm và kỹ thuật. Chỉ cần bất cẩn là cửa kính của bạn hoàn toàn có thể bị trầy xước trong quá trình thi công, hoặc lắp đặt sai kỹ thuật cũng dẫn đến những sự cố đáng tiếc. Điều này đôi khi còn đội giá lên gấp nhiều lần. Vậy tại sao bạn không lựa chọn một đơn vị thi công cửa kính thủy lực chuyên nghiệp để giao phần trọng trách này cho họ? Không chỉ là đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, Thiên Phố còn là công ty thi công cửa kính thủy lực uy tín. Với đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, dày dặn kinh nghiệm; chúng tôi cam kết sẽ mang tới không gian sống, không gian làm việc của bạn những giá trị tốt nhất.

Thiết kế, thi công nội thất là khâu quan trọng trong việc kiến tạo những giá trị khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Được phục vụ và được khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của Thiên Phố. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng (028)54173837 để nhận về những bản thiết kế đẹp và ấn tượng nhé.

www.thienpho.com

 

Các bài khác