Tin tức-Các tính năng nổi bật của kính cường lực

     

Kính cường lực đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống của con người. Trên khắp mọi miền đất nước cũng như tại nhiều công trình, bạn có thể thấy sự hiện diện của kính cường lực đang ngày càng trở nên phổ biến. Sau đây mời các bạn cùng Thiên Phố tìm hiểu chi tiết về các công năng nổi bật cũng như ứng dụng của kính cường lực nhé.

Ưu điểm nổi bật của kính cường lực

Kính cường lực là loại kính cao cấp được tạo nên bởi sự gia nhiệt từ kính trắng thông thường ở nhiệt độ 7000 độ C và giữ nhiệt trong thời gian nhất định rồi được làm lạnh để tăng khả năng chống va đập cũng như tải trọng lớn. Chính vì vậy kính có khả năng thích ứng trước mọi điều kiện thời tiết và nhiệt độ, lại rất khó khó vỡ và an toàn tuyệt đối khi sử dụng vì không hề gây sát thương.

Ngoài độ bền chắc vĩnh cửu và sự an toàn khi sử dụng, kính cường lực còn có độ sáng bóng với bề mặt nhẵn mịn khiến cho việc lau chùi, vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng hơn. Cùng với đó là khả năng mở rộng tầm nhìn của không gian, đem đến sự sáng thoáng cho căn phòng khi có sự hiện diện của nội thất được làm từ kính cường lực.

Kính cường lực hiện được ứng dụng rộng rãi để làm: vách tắm kính, kính màu trang trí, kính màu ốp bếp, tranh kính, lan can kính, logo kính, cầu thang kính, bàn kính, cửa kính thủy lực… Mỗi loại nội thất kính này lại có màu sắc, kích thước, kiểu dáng đa dạng, tạo nên sự phong phú và vẻ đẹp riêng biệt cho mỗi công trình.

Ứng dụng của kính cường lực

1. Cửa kính cường lực

Cửa kính thủy lực là một trong những ứng dụng phổ biến nhất của kính cường lực. Cả 2 loại cửa này đều được làm từ kính cường lực, trong đó tên gọi cửa kính thủy lực là do sự kết hợp của bản lề thủy lực và bản lề sàn. Cửa có khả năng chịu được lực va đập và tải trọng lớn, lại tạo ra độ sáng thoáng cho không gian nên có thể dùng làm cửa chính ra vào, cửa sổ, cửa phụ trong các hộ gia đình hay cửa mặt tiền tại các cửa hàng, văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn… Dù xuất hiện trong bất cứ không gian nào, cửa kính cường lực đều đem đến 1 diện mạo mới mẻ, hiện đại và đẳng cấp.

2. Kính màu

Kính cường lực có kính màu, kính trắng, kính trơn, kính họa tiết, hoa văn và được ứng dụng để làm kính trang trí, kính ốp bếp, ốp tường, kính văn phòng… Trong đó, kính màu ốp bếp là sản phẩm đang rất được các bà nội trợ ưa thích vì nó góp phần đem đến không gian bếp mới lạ, sạch sẽ, sáng thoáng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, kính màu ốp bếp với bề mặt nhẵn bóng sẽ giúp tiết kiệm công sức và thời gian của các bà nội trợ khi vệ sinh, lau chùi kính.

Tại các văn phòng làm việc hay 1 số cửa hàng, kính màu được sử dụng với mục đích chính là để trang trí, nhằm tạo ấn tượng với khách hàng hay đối tác.

3. Tranh kính nghệ thuật

Tranh kính là dòng tranh mới được tạo nên từ những nét khắc, chạm trổ tinh xảo, tỉ mỉ trên kính cường lực. Nó có sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng và chủ đề. Đó có thể là tranh kính phong cảnh, tranh về con người, tranh kính hoa sen, tranh kính trống đồng, tranh kính chim hạc… Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, tranh kính còn có ý nghĩa phong thủy và khi được treo ở vị trí thích hợp sẽ đem đến tài lộc, may mắn cho gia chủ. Ngày nay, tranh kính được sử dụng rộng rãi để treo trong nhà, văn phòng làm việc, cửa hàng, quầy bar, khách sạn…

4. Vách tắm kính cường lực

Vách tắm kính là mẫu phòng tắm được tạo nên từ những tấm kính cường lực và các phụ kiện chính hãng. Vách tắm kính có nhiều loại như: vách tắm kính thẳng, vách tắm kính vuông góc, vách tắm kính vát góc… và được lắp đặt phù hợp cho từng không gian khác nhau. Trong thời hiện đại, nó được coi là sản phẩm ưu việt, giúp tiết kiệm diện tích không gian, tạo sự rộng rãi, sáng thoáng, sạch sẽ, khô ráo cho phòng tắm mà vẫn đảm bảo những công năng sử dụng hoàn hảo.

5. Lan can kính - lan can cầu thang kính cường lực

Lan can kính cũng là một trong những ứng dụng phổ biến của kính cường lực và xuất hiện rộng rãi tại nhiều công trình, từ nhà ở hộ gia đình đến các khu chung cư, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học. Ưu điểm của sản phẩm này là mở rộng tầm nhìn, tạo sự mới lạ, hiện đại cho không gian, lại an toàn khi sử dụng và dễ vệ sinh.

6. Logo kính - biển hiệu kính cường lực

Hiện nay, để khẳng định thương hiệu và đẳng cấp của công ty cũng như lĩnh vực kinh doanh, chủ doanh nghiệp thường đặt logo kính tại văn phòng làm việc, quầy lễ tân. Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, logo kính chính là hình thức PR về công ty đơn giản mà hiệu quả nhất.

7. Cầu thang kính cường lực

Cầu thang kính là 1 trong những mẫu cầu thang đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng cùng độ bền chắc chắn, cầu thang kính là giải pháp hoàn hảo cho những căn nhà hạn chế về diện tích hay muốn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

8. Mặt bàn kính cường lực

Bàn kính cũng là 1 trong những ứng dụng phổ biến của kính cường lực đang được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng làm việc (bàn ăn, bàn làm việc, bàn tiếp khách…). Với sự hiện diện của sản phẩm này, không gian sẽ thêm sáng sủa, hiện đại và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Trên đây là một công năng nổi bật của kính cường lực, hi vọng giúp các bạn áp dụng một cách hiệu quả khi xây tổ ấm của mình. Thiên Phố luôn tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và xây dựng nhà ở (nội ngoại thất) trọn gói uy tín tại Tp.HCM, luôn đồng hành và giúp khách hàng xây dựng tổ ấm trong mơ thành hiện thực, mang lại cho bạn những giá trị đích thực của cuộc sống với không gian sống đẹp cùng những món đồ nội thất thông minh, tiện nghi và đẳng cấp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng (028)54173837-0983040981 để được tư vấn và hỗ trợ về các giải pháp thiết kế xây dựng nhà ở “hot” nhất hiện nay các bạn nhé.

www.thienpho.com

Các bài khác