Tin tức-Giá trị của ghế sofa phòng khách phụ thuộc vào những yếu tố nào?

     

Một không gian nội thất phòng khách hiện đại chắc không thể thiếu bộ ghế sofa đẹp. Hầu hết các gia chủ trẻ đều rất thích thú với món đồ nội thất “sang chảnh” này. Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn mẫu sofa ưng ý với mức giá phù hợp. Vì vậy có không ít người thắc mắc tại sao có sự khác biệt về giá như thế? Cùng Thiên Phố tìm hiểu nhé.

 

1.Nguồn nhập nguyên liệu sản xuất sofa

Không riêng gì trong ngành nội thất mà bất kì sản phẩm nào cũng thế, nguyên liệu là yếu tố quan trọng, quyết định chính đến chất lượng lẫn giá thành. Đối với những địa chỉ nhập trực tiếp, không qua trung gian chắc chắn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn, dẫn đến giá thành sản phẩm thấp hơn. Ngược lại thì đơn vị nào nhập qua nhiều nơi trung gian sẽ tăng giá thành sản phẩm nhiều hơn.

2.Chất liệu làm sofa

 

Một bộ sofa bền bỉ, được làm từ chất liệu tốt dĩ nhiên sẽ có giá cao hơn so với sofa làm từ chất liệu kém. Điều này còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm. Ghế sofa cần có khung gỗ chắc chắn, đệm mút cùng lo xo chuẩn chất lượng.

3.Thương hiệu

Thương hiệu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá sản phẩm. Tương tự như khi bạn đi mua một món đồ gì đó, nếu nó có tên tuổi, uy tín trên thị trường, sẽ có giá nhỉnh hơn so với sản phẩm cùng loại nhưng ít được biết đến. Một bộ sofa cao cấp của thương hiệu có tiếng cũng vậy, nó có giá mắc hơn nhưng lại đảm bảo chất lượng, có tuổi thọ dài hơn.

4.Kiểu dáng

 

Kiểu dáng cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá sofa. Một bộ sofa với thiết kế đơn giản, đại trà sẽ có giá rẻ hơn so với sản phẩm thông minh có nhiều chức năng. Đồng thời, nếu bạn chọn sofa phong cách cổ điển với đường nét cầu kì, phức tạp sẽ có giá đắt hơn so với kiểu thường.

Vì sao kiểu dáng ảnh hưởng đến giá thành? Vì quá trình sản xuất, thi công sản phẩm mất nhiều thời gian, công sức.

5.Kích thước

Có nhiều mẫu sofa với kích thước lớn nhỏ khác nhau để bạn lựa chọn cho không gian nội thất phòng khách của mình. Sofa cỡ lớn và cỡ nhỏ sẽ có giá chênh nhau khá nhiều.

Trên đây là những yếu tố cấu thành nên giá của một bộ sofa. Giá sofa có đắt không phụ thuộc vào chúng. Vì thế chúng tôi không thể đưa ra cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn mẫu sofa phù hợp cho tổ ấm nhỏ xinh của mình nhé. Thiên Phố luôn tự hào là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói uy tín tại Tp.HCM, luôn đồng hành và giúp khách hàng xây dựng tổ ấm trong mơ thành hiện thực, mang lại cho bạn những giá trị đích thực của cuộc sống với những món đồ nội thất thông minh, tiện nghi và đẳng cấp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng (028)54173837-0983040981 để được tư vấn và hỗ trợ về các giải pháp thiết kế căn hộ nhỏ xinh của bạn nhé.

www.thienpho.com

 

Các bài khác