Tin tức-Những đặc điểm chính của bàn ăn gỗ tự nhiên mà bạn cần biết

     

Bàn ăn là nơi trực tiếp kết nối giữa các thành viên trong gia đình sau một ngày rong ruổi ngoài xã hội, vì vậy, chọn lựa một bộ bàn ăn phù hợp với không gian kiến trúc nhà và tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình là chuyện cần lưu ý. Từ xưa đến nay, bàn ăn gỗ luôn là lựa chọn số một của người tiêu dùng. Vấn đề bàn ăn gỗ phụ thuộc vào những yếu tố nào được nhiều người quan tâm. Cùng Thiên Phố tìm hiểu nhé.

Chất liệu gỗ

 

Không thể phủ nhận rằng, độ bền của bàn ăn phụ thuộc hơn 80% là nhờ chất liệu gỗ. Có nhiều loại gỗ được đưa vào kiến trúc, đặc biệt là nội thất gia đình như gỗ lim, pơ mu, sưa, gỗ Sồi, gỗ Óc chó, thông, xoan đào,….

Tùy vào từng giá trị mà gỗ mang lại mà tạo ra nhiều phân khúc giá cả. Đối với các loại gỗ quý như lim, pơ mu, sưa với độ bền chắc, thơm thì loại bàn ăn này được xếp bào bàn ăn cao cấp với giá cả khá cao, đánh vào những gia đình có thu nhập cao, các vật dụng nội thất trong nhà hầu hết là cao cấp .

 Các loại gỗ Sồi, thông, xoan đào,… là chất liệu gỗ với giá cả tầm trung cho khách hàng nhưng cũng thuộc loại bàn cao cấp. Lựa chọn các loại gỗ này là lựa chọn phổ biến của gia đình khá giả.

 Ngoài ra, gỗ công nghiệp MDF cũng được sử dụng khá phổ biến vì so với gỗ tự nhiên, gỗ MDF có giá thành rẻ hơn nhiều nhưng chất lượng và kiểu dáng không hề thua kém.

Kích thước bàn

 

Chắc chắn kích thước bàn là yếu tố để đo giá thành rõ ràng nhất. Có nhiều kích thước bàn khác nhau trên thị trường cũng như kiểu dáng bàn ăn hiện nay. Loại bàn có kích thước nhỏ, thanh mảnh sẽ có giá tiền phù hợp với phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình. Loại bàn này cũng phù hợp trong không gian hẹp nên được khá nhiều người lựa chọn. Kích cỡ to, rộng, dài hơn cùng với đặc tính chất gõ sẽ tạo ra giá thành cao hơn một chút.

Các phụ kiện và yêu cầu đi kèm

Nhiều bàn ăn hiện nay có thêm các đệm bọc rời hoặc gắn liền vào bộ  bàn ăn theo yêu cầu của khách hàng. Các chất liệu này cũng làm tăng giá tiền của bộ bàn ghế. Bọc da cao cấp hay vải nỉ hiện đại sẽ tạo ra mức giá chênh lệch trong từng sản phẩm. Ngoài ra, khăn trải bàn, mặt gương ốp bàn,… cũng sẽ là chi phí phát sinh để tạo ra một bộ bàn ăn đẹp, sang trọng.

 

Hiện nay, khi xu hướng thiết kế nội thất đẹp bắt đầu ngày càng quan trọng thì việc tạo ra nội thất mang đậm cá tính riêng mình cũng dần phát triển theo đó. Khách hàng có thể liên hệ đặt hàng nhanh với các địa chỉ thiết kế bàn ăn gỗ uy tín hoặc gửi yêu cầu thiết kế về cho họ. Tùy thuộc các yếu tố như chất gỗ, kích thước bàn hay kiểu dáng mà giá bàn gỗ có giá trị khác nhau, tuy nhiên, mỗi giá cả sẽ tương đương với chất lượng.

Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn nên mua bàn ăn như thế nào giúp ngôi nhà trở nên hấp dẫn, cuốn hút hơn. Thiên Phố luôn tự hào là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói uy tín tại Tp.HCM, luôn đồng hành và giúp khách hàng xây dựng tổ ấm trong mơ thành hiện thực, mang lại cho bạn những giá trị đích thực của cuộc sống với những món đồ nội thất thông minh, tiện nghi và đẳng cấp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng (028)54173837-0983040981 để được tư vấn và hỗ trợ về các giải pháp thiết kế căn hộ nhỏ xinh của bạn nhé.

www.thienpho.com

Các bài khác