Tin tức-Những sai lầm khi sử dụng đèn trang trí thả trần

     

Ngoài những loại đèn trang trí dạng ốp trần thì cũng rất nhiều người ưa chuộng kiểu đèn thả trần cho không gian. Kiểu đèn trang trí dạng thả trần bạn có thể sử dụng cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ góp phần làm cho không gian thêm sinh động và sang trọng hơn. Đèn trang trí giúp mang một luồng khí mới vào không gian nhà bạn, nhưng nếu bạn sử dụng đèn thả trần sai cách thì sẽ khiến cho không gian trở nên chật chội, thiếu tính thẩm mỹ hơn.

Vậy bạn đã biết đèn trang trí như thế nào cho đúng cách hay chưa? Bài viết dưới đây Thiên Phố xin liệt kê 4 lỗi thường mắc khi sử dụng đèn trang trí thả trần nhé.

Lỗi thứ nhất: Sử dụng đèn thả quá nhiều màu sắc

Đây là một trong những lỗi phổ biến nhất, nhiều người cho rằng việc kết hợp nhiều màu sắc sẽ càng làm cho không gian trở nên lung linh hơn. Nhưng điều này hoàn toàn ngược lại, nếu bạn sử dụng quá nhiều màu sẽ càng khiến cho căn phòng bạn trở nên rối mắt hơn. Theo kinh nghiệm của KTS thì bạn có thể sử dụng đèn trang trí dạng thả có ánh sáng vàng nhạt, trắng nhẹ, trắng ấm và khéo léo kết hợp với đèn ốp trần sẽ làm cho không gian gia đình bạn thêm ấm cúng và sang trọng hơn.

Lỗi thứ hai: Không biết bố trí ánh sáng led ở đâu

Dù bạn đã chọn được đèn thả trang trí đẹp nhưng không biết bố trí ở đâu cho hợp lý cũng khiến làm mất giá trị của chiếc đèn và tính thẩm mỹ cho căn phòng. Theo chia sẻ của nhiều người thì nếu trong phòng bếp thì bạn có thể treo đèn thả trần ở khu vực bàn ăn, và nên chọn ánh sáng vàng sẽ tạo không gian ấm cúng. Nếu là phòng ngủ hoặc phòng đọc sách thì bạn chọn đèn thả ánh sáng vàng nhẹ sẽ giúp mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất.

Lỗi thứ ba: Chọn đèn thả có vòng chiếu sáng quá lớn

Chọn đèn trang trí phòng khách cũng phải phụ thuộc vào diện tích của căn phòng. Nhiều người chọn đèn có vòng chiếu sáng quá lớn vừa gây lãng phí lại vừa tốn điện. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên chọn đèn thả trần vừa phải sẽ phù hợp với không gian giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Lỗi thứ tư: Điều chỉnh cường độ ánh sáng ở mức cao nhất

Thông thường đèn trang trí sẽ có nhiều mức độ ánh sáng cho bạn tùy chỉnh, tuy nhiên bạn không nên bật ở mức tối đa vì sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn, đồng thời cũng gây chói mắt rất khó chịu. Vì vậy, theo kinh nghiệm cũng như lời khuyên của nhà sản xuất thì bạn chỉ nên điều chỉnh cường độ ánh sáng ở mức 60% hoặc 80% là phù hợp nhất.

Trên đây là 4 lỗi thường gặp khi trang trí đèn thả trần trong không gian nội thất cho bạn tham khảo. Với việc bố trí đèn trang trí hài hòa với màu sơn, gạch lát nền, với không gian tổng thể của ngôi nhà sẽ càng làm cho không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn.

Tại Thiên Phố, các kiến trúc sư của chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của khách hàng, cùng họ trao đổi lên ý tưởng và phác thảo hoàn chỉnh thiết kế nội thất trong nhà như thế nào cho ưng ý nhất, tuyệt đẹp nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực, thước đo thành công của Thiên Phố. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng (028) 5417 3837 – 0983040981 để được tư vấn thiết kế và hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất nhé.

www.thienpho.com

 

Các bài khác