Tin tức-Nội Thất Bằng Tre Trúc Tôn Vinh Nét Đẹp Truyền Thống

     

Từ xa xưa tre, trúc đã trở thành những vật liệu quan trọng không thể thiếu trong xây dựng thiết kế nội thất nhà ở cũng như các hoạt động đời sống hằng ngày của người Việt Nam. Ngày nay, dù cho xã hội phát triển như thế nào, thì những vật liệu truyền thống ấy vẫn được nhiều người ưa chuộng.

Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, chuyên viên thiết kế mà tre, trúc được biến tấu thành những đồ dùng nội thất vô cùng độc đáo và ấn tượng. Các loại vật liệu này vừa mang lại cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà vừa mang đến một nét sang trọng, lịch lãm đến không ngờ.   

Tre, trúc, tầm vông, nứa… là những loại vật liệu có đặc tính bền bỉ vô cùng. Thân mềm nhưng lại rất dẻo dai, khi bện lại hoặc ghép chúng lại với nhau thì khó mà tách rời ra được. Chúng được sáng tạo ra rất nhiều thiết bị nội thất sử dụng để thiết kế nội thất đẹp cho cả phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, toilet…

Cùng Thiên Phố khám phá những đồ dùng nội thất bằng tre trúc đã được thiết kế ấn tượng, khiến bạn không khỏi ngất ngây trước vẻ đẹp và công dụng hữu ích của những món đồ dường như “không tưởng” này nhé.

Chắc hẳn bạn đã nghe đến công nghệ sạc không dây rồi phải không, tuy nhiên, một chiếc ghế được làm từ tre lại chính là một chiếc đệm sạc thì có lẽ không phải ai cũng biết. Điều đó hoàn toàn là sự thật, một chiếc ghế đẩu được làm từ gỗ tre ghép vô cùng xinh xắn, nó vừa là nơi bạn để vài vật dụng trang trí nhỏ, vừa là thiết bị sạch điện thoại độc đáo. Sản phẩm được thiết kế bởi tập đoàn nội thất danh tiếng IKEA – Thụy Điển.

Ghế đẩu bằng gỗ tre

Những thanh tre được chẻ nhỏ, uốn cong tạo hình thành những chiếc chụp đèn độc đáo, mang đến cho gia đình bạn một không gian vô cùng tuyệt vời và ấm cúng. Có hình dạng như những chiếc đèn lồng, vừa mang âm hưởng dân gian, vừa mang nét sang trọng… chắc chắn món đồ nội thất bằng tre này sẽ là vật dụng góp phần làm nên nét thẩm mỹ thiết kế nội thất đẹp cho ngôi nhà của bạn.

 

Đèn chụp bằng tre

 Chiếc tủ đựng đồ này được bao phủ bởi hơn 80.000 thanh tre, được thi công (đục đẽo và nghiên cứu cách thức đóng mở của các ngăn kéo) bởi 12 người thợ mộc trong hơn 6 tuần. Nhìn bề ngoài, món nội thất ấn tượng này trông giống một con nhím khổng lồ, còn bên trong, diện tích lưu trữ của nó là vô cùng đáng nể.

 

Tủ đựng đồ

Phòng khách_linh hồn của căn nhà, thêm những chiếc ghế bằng chất liệu tre càng tô điểm thêm sự gần gũi, ấm cúng, thân thiên với môi trường mà vẫn đem lại sự hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

 

Phòng khách ấn tượng với chất liệu tre

Hãy liên hệ ngay với Thiên Phố qua đường dây nóng: (08)5417 3350 – 0983 040 981 để được tư vấn những thiết kế nội thất đẹp, thông minh cho căn hộ nhà bạn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng !

www.thienpho.com

Các bài khác