Tin tức-Nội Thất Gỗ Óc Chó Nâng Tầm Giá Trị Cuộc Sống

     

Nội thất gỗ óc chó là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Những đồ nội thất gỗ óc chó luôn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp mà bất kỳ không gian sống nào cũng muốn. Như chúng ta đã biết, gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên đầy bí ẩn, những đường vân mềm mại, uyển chuyển dưới dạng sóng hoặc xoáy tạo thành hình đốm đậm ấn tượng và giàu sức quyến rũ. Chính vì thế nội thất gỗ óc chó cũng mang đên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của gia chủ. Đó là về mặt hình thức, còn về mặt chất lượng thì sao? Gỗ óc chó được các chuyên gia đánh giá là loại gỗ kết hợp được những ưu điểm vượt trội về tính bền, cứng, không cong vênh, biến dạng. Không những thế, chúng còn thích nghi rất tốt với điều kiện khí hậu của Việt Nam, mối mọt không thể tấn công trong môi trường có độ ẩm cao.

 

Đồ nội thất gỗ óc chó đẹp tinh tế, đẳng cấp

Nhờ những ưu điểm về màu sắc, đường vân, chất lượng như vậy mà các đồ nội thất gỗ óc chó càng trở nên phổ biến và có giá trị trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sự xuất hiện của đồ nội thất gỗ óc chó tại các căn hộ chung cư, những ngôi nhà phố, những căn biệt thự đã góp phần đưa không gian sống lên một đẳng cấp mới.  Còn xét về yếu tố phong thủy, gỗ óc chó được cho là luôn mang lại may mắn cho gia chủ, giúp các thành viên trong gia đình gặp nhiều thuận lợi trên mọi lĩnh vực.

Những đồ nội thất gỗ óc chó quen thuộc

Giường ngủ gỗ óc chó: Một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn vật liệu cho giường ngủ đó là chắc chắn, an toàn và thân thiện…. Và gỗ óc chó là sự lựa chọn tuyệt vời đảm bảo cho tiêu chí này. Giường ngủ gỗ óc chó còn có khả năng cải thiện giấc ngủ,  mang đến một giấc ngủ sâu, êm ái, thư thái và dễ chịu vô cùng.

Bàn trà gỗ óc chó: Những bộ bàn trà gỗ óc chó mang vẻ đẹp tự nhiên và lôi cuốn. Sự xuất hiện của bàn ghế gỗ óc chó tại phòng khách làm không gian ngôi nhà thêm đẳng cấp, sang trọng, lịch lãm hơn. Tủ bếp gỗ óc chó: Đây là dòng sản phẩm mà các bà nội trợ đặc biệt yêu thích, những tủ bếp với đường vân ấn tượng, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt nên tuổi thọ của chúng cũng rất cao. Tủ bến gỗ óc chó còn góp phần mang đến căn bếp nhà bạn sự ấm áp, gần gũi và thân thiện.

 

Nội thất gỗ óc chó đẹp hút hồn qua từng đường vân, thớ gỗ

Tủ quần áo gỗ óc chó: Mùi hương nồng ấm của gỗ óc chó là ưu điểm khiến nhiều người mê đắm. Tủ gỗ quần áo là từ gỗ góc chó không những chắc khỏe mà còn tránh được sự tấn cống của mối mọt, không làm ảnh hưởng tới tủ đồ của bạn. Ngoài ra gỗ óc chó bắt vít rất tốt do vậy, khi cách cửa tủ được mở ra, mở vào liên tục cũng không lo bị bật, bị tuột, bị cong vênh,…

Ngoài ra còn rất nhiều đồ nội thất khác được làm từ gỗ óc chó như bàn  ăn, kệ tivi, cầu thang,…

Nên mua đồ nội thất gỗ óc chó ở đâu

Đồ nội thất gỗ óc chó có giá thành cao, để đảm bảo chất lượng; các gia đình nên lựa chọn cửa hàng sản xuất, phân phối có uy tín, có thương hiệu để tránh trường hợp mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hoặc các gia đình có thể sử dụng các dịch vụ thiết kế, thi công nội thấttrọn gói của các đơn vị chuyên nghiệp. Như thế vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại không lo về chất lượng cũng như giá cả. Thiên Phố – Công ty thiết kế, thi công nội thất tinh tế, sang trọng và đẳng cấp sẽ mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn hơn cả mong đời. Thiên Phố không chỉ thiết kế nội thất mà còn thi công đồ nội thất theo thiết kế. Do đó những đồ nội thất gỗ óc chó trong gia đình nhà bạn sẽ đảm bảo chất lượng đến từng mi-li-mét với thời gian bảo hành dài hạn.

 

Biện pháp bảo quản đồ nội thất gỗ óc chó

Vẫn biết, đồ nội thất gỗ óc chó chất lượng có tính bền cao nhưng nếu không được vệ sinh cẩn thận và đúng cách thì bất cứ đồ vật nào cũng có thể bị hư hỏng sớm hơn tuổi thọ trung bình. Vậy chúng ta phải bảo quản đồ nội thất gỗ óc cho như thế nào là chuẩn xác? Hãy làm theo hướng dẫn của Thiên Phố nhé:

Nội thất gỗ óc chó cần được vệ sinh đúng cách để đảm bảo chất lượng cũng như thẩm mỹ

- Khi có vết bẩn, cần được làm sạch càng sớm càng tốt.

- Khi đồ nội thất gỗ óc chó bị bám bụi, bạn nên dùng chổi lông gà làm sạch nhẹ nhàng.

- Trường hợp đồ nội thất bị bẩn, có thể lau bằng vải mềm ẩm. Tránh việc sử dụng các loại chất tẩy rửa mạnh, còn các loại xà bông chuyên dụng thì hoàn toàn không có vấn đề gì.

 

- Không đổ trực tiếp nước nên đồ nội thất gỗ óc chó để lau rửa. Dù lớp dầu trên bề mặt gỗ có khả năng bảo vệ chúng khỏi sự phá hủy của nước nhưng điều ấy không thể là tuyệt đối nếu bạn cứ thường chuyên vệ sinh không đúng cách như vậy.

- Tránh những tác động mạnh làm đồ nội thất gỗ óc chó bị trầy xước. Điều này sẽ làm mất tính đi vẻ đẹp hoàn hảo vốn có của sản phẩm.

Bạn chỉ cần tận hưởng những gì tuyệt vời nhất, còn những khó khăn, thắc mắc trong thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó hãy để Thiên Phố lo. Đừng đợi thêm bất kỳ điều gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi luôn ngày hôm nay qua đường dây nóng (028)3417 3837 để được tư vẫn hỗ trợ nhé.

www.thienpho.com

Các bài khác