Tin tức-Phú Mỹ Hưng_nơi thương hiệu đã được khẳng định và chất lượng hàng đầu

     

Phú Mỹ Hưng là đơn vị phát triển bất động sản uy tín về thực hiện cam kết, bàn giao nhà với khách hàng đúng thời hạn. Các dự án của BĐS Phú Mỹ Hưng tập trung tại quận 7 với địa thế tuyệt vời gần trung tâm thành phố, nhiều tiện ích công cộng, an ninh, không khí trong lành, cây xanh rợp bóng mát là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống sau một ngày làm việc mệt nhọc. Vào tháng 9/2015, đơn vị đã tiến hành bàn giao căn hộ Happy Valley và biệt thự Nam Viên sớm hơn so với thời gian dự kiến cho các khách hàng đã mua căn hộ và biệt thự tại đây.

 

Tiến độ nhanh nhưng chất lượng

Ngày12/9/2015, Phú Mỹ Hưng (PMH) đã công bố hoàn tất xây dựng dự án khu căn hộ Happy Valley. Dự án này tọa lạc trên hai lô đất ký hiệu R15 và R18 gồm 763 căn hộ và 23 cửa hàng trong 12 khối nhà cao từ 8-28 tầng.

Theo cam kết với khách hàng, đợt cuối giao nhà của Happy Valley là tháng 3/2016. Tuy nhiên, đến đầu tháng 9/2015, công tác xây dựng đã hoàn tất, việc bàn giao nhà và quản lý, vận hành khu phố, tiếp nhận dân cư vào ở cũng đã được sẵn sàng. Theo chủ đầu tư, tiến độ thi công nhanh là nhờ vào việc đơn vị triển khai quy trình giám sát và quản lý tiến độ thi công, chất lượng công trình, và áp dụng các phương pháp thi công mới.

Tiếp theo Happy Valley, khu biệt thự Nam Viên cũng đã bàn giao nhà cho khách hàng đầu năm 2016, khu căn hộ cao cấp Green Valley vào tháng 9/2016, khu căn hộ cao cấp Scenic Valley vào đầu năm 2017, nâng tổng số công trình hoàn thiện đưa vào sử dụng tại khu đô thị PMH là 90 công trình, cung cấp gần 15.000 đơn vị nhà ở.

“Đây là một sự nỗ lực, khẳng định uy tín, thành tâm và khả năng thực hiện của doanh nghiệp, đó là: nói được, làm được. Trong phát triển dự án, mọi quyết định, hành động đều hướng tới việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng” đại diện chủ đầu tư Happy Valley cho biết.

Nâng cao giá trị bằng dịch vụ tiện ích

Đối với Happy Valley là dự án tiên phong cho phong cách sống thanh bình, an nhàn và hạnh phúc, ngoài quyết tâm thúc đẩy tiến độ thi công, đầu tư cho các yếu tố về tiện nghi và môi trường sống thân thiện với thiên nhiên cũng là vấn đề cốt lõi. Theo đó, một không gian sống hoàn thiện, tiện ích và thoải mái được đặt làm mục tiêu xuyên suốt từ khâu ý tưởng đến thiết kế. Chính vì vậy, từng chi tiết bố trí không gian ngay trong mỗi căn hộ phải đạt được việc phát huy hết công năng, mang tới không gian sinh hoạt đảm bảo thoáng đãng, rộng rãi, đón gió, ánh sánh tự nhiên.

Thêm vào đó, yếu tố không gian cảnh quan ở đây được đặc biệt chú trọng, các đơn vị có năng lực được chọn lựa. Điển hình như, sảnh tòa nhà không chỉ đáp ứng về công năng sử dụng mà đây còn là một không gian mang lại cảm giác đẳng cấp cho cư dân sống tại đây. PMH đã hợp tác với công ty Artsy Expressions để thiết kế khu sảnh theo tiêu chí sang trọng tựa như các khách sạng hạng sang với trần cao, màu sắc trang nhã.

Tại Happy Valley có đầy đủ các tiện ích. Khu vực trong nhà là phòng tập gym, phòng chơi cho bé,… còn không gian ngoài trời gồm có: hồ bơi, khu vực tập thể thao, nhà ngồi nghỉ chân, thư giãn, hoa viên, hồ cảnh.

 

Cảnh quan nội khu do công ty chuyên thiết kế cảnh quan đô thị Malaysia – Prime Class Landscaping sắp đặt các hạng mục theo hướng kết nối cộng đồng.

Thêm một tiên ích nữa là, PMH hướng tới tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân hoàn thiện căn hộ ở của mình. Chính vì vậy, ngay từ buổi đầu, đơn vị đã phối hợp với các công ty thiết kế thực hiện cuốn sách thiết kế nội thất với nhiều mẫu thiết kế tặng khách hàng của Happy Valley, Nam Viên, Scenic Valley, Green Valley ngay khi mua căn hộ.

Lý giải cho việc chăm chút không gian cho Happy Valley, chủ đầu tư cho biết, họ kỳ vọng đây sẽ là công trình điển hình về mức độ hoàn thiện cao cho các công trình nhà ở triển khai trong thời gian tới của PMH. Với sự kết hợp với hai dự án có vị trí đối diện sân golf và dòng sông cảnh quan là Green Valley, Scenic Valley, mở ra lựa chọn nhà ở đối diện sân golf vốn được nhiều khách hàng ưa chuộng; bằng chứng là Happy Valley đạt tỷ lệ tiêu thụ 100% trong thời gian ngắn nhất tại PMH đã cho thấy sức hút của tổ hợp căn hộ đẳng cấp tại đây.

Cùng với đó, PMH đã kết hợp với các thương hiệu lớn trong lĩnh vực cung ứng vật liệu, trang trí nội thất, đồ nội thất, thiết bị gia dụng…. để triển khai các gói ưu đãi dành riêng cho cư dân khi decor nhà. Thiên Phố tự hào là một trong những đơn vị thiết kế và đồng hành cùng với chủ đầu tư PMH giúp khách hàng có được không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp mà không ở đâu có được. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi (08)54173837 – 0983040981 để được tư vấn thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc về không gian nội thất trong căn hộ của bạn nhé.

Một số thiết kế của Thiên Phố tại khu căn hộ Happy Valley:

 

phòng khách

 phòng bếp



khu vực ăn uống của gia đình và phòng khách

 

phòng ngủ 

Các bài khác