Tin tức-Rèm cửa – Nét quyến rũ của ngôi nhà

     

Những tấm rèm cửa phất phơ trong gió đem lại nét duyên dáng cho ngôi nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu các vật dụng nội thất khác đem tới sự tiện nghi rõ nét cho không gian sống thì rèm cửa có vẻ “ẩn mình” hơn một chút. Nhẹ nhàng bên những khung cửa, chiếc rèm giúp điều chỉnh ánh sáng, ngăn bụi bẩn, giảm tiếng ồn. Mùa lạnh rèm cửa mang lại sự ấm áp, mùa nóng rèm cửa làm dịu bớt sự oi bức, nóng lực.

Một ngôi nhà được trang trí đẹp không thể thiếu bóng dáng của những chiếc rèm cửa. Rèm giúp làm mềm mại hơn cho những khung cửa khô cứng, che chắn một cảnh quan thiếu đẹp mắt phía bên ngoài, giấu đi khiếm khuyết của một góc thiết kế chưa hoàn hảo. Rèm cửa như món trang sức giúp ngôi nhà đẹp và quyến rũ hơn.

 

Không những vậy, rèm cửa còn là món đồ làm mới không gian sống. Gia chủ có thể trang trí nhà ở theo mùa trong năm bằng cách thay đổi các bức rèm. Những chiếc rèm mỏng mảnh, thanh nhã gợi lên hình ảnh mùa hạ trong khi rèm chất liệu nhung góp phần tạo không gian mùa đông, đem đến cho ngôi nhà sự lãng mạn và khơi gợi nhiều cảm xúc.

Hiện nay, rèm cửa phong phú và đa dạng về màu sắc, chất liệu, hình dáng giúp gia chủ dễ dàng phối hợp với nhiều không gian khác nhau. Nếu cửa có kích thước lớn, có thể chọn loại rèm hoa văn cầu kỳ để che lấp bớt những khoảng trống không cần thiết và tăng sự trang hoàng, lộng lẫy của gian phòng. Ngược lại, với ô cửa nhỏ, họa tiết rèm nên đơn giản, gam màu tươi sáng để giữ tầm nhìn thoáng đãng.

 

Gợi cảm và tinh tế, những chiếc rèm cửa cứ thế góp phần điểm tô cho vẻ đẹp của ngôi nhà.

Thiên Phố luôn tự hào là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói uy tín tại Tp.HCM, luôn đồng hành và giúp khách hàng xây dựng tổ ấm trong mơ thành hiện thực, mang lại cho bạn những giá trị đích thực của cuộc sống với những món đồ nội thất thông minh, tiện nghi và đẳng cấp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng (028)54173837-0983040981 để được tư vấn và hỗ trợ về các giải pháp thiết kế căn hộ nhỏ xinh của bạn nhé.

www.thienpho.com

Các bài khác