Tin tức-Scenic Valley – Thung lũng cảnh quan trực diện dòng sông

     

Cái tên “Thung lũng cảnh quan” bắt nguồn từ dòng sông cảnh quan mà Scenic Valley được đặt vị trí cận kề, theo đó, mọi sắp xếp về không gian, kiến trúc trong Scenic Valley do các kiến trúc sư của công ty KYTA đến từ Singapore thực hiện nhằm giúp các cư dân Scenic Valley cảm nhận được tối đa không gian cảnh quan mà vị trí này mang lại. Đó là bầu không khí thông thoáng với làn gió trong lành mới mẻ mang theo hơi mát của dòng sông, là những ánh nắng dát vàng dát bạc lung linh mỗi sớm ban mai, là thảm cỏ xanh thiên nhiên rộng lớn uốn lượn theo đôi bờ… Tất cả sẽ mang tới cho cư dân của Scenic Valley sự thư giãn thoải mái không khác gì khu nghỉ dưỡng trong một không gian mở với màu xanh của thiên nhiên và sông nước thơ mộng. Cùng Thiên Phố tìm hiểu xem tại sao chung cư này lại đang “hot” đến vậy nhé.

 

Scenic Valley là dự án thứ 2 tọa lạc trong khu Y tế Điều dưỡng của Phú Mỹ Hưng được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 3,2ha, diện tích đất xây dựng 9.710 m2 chiếm tỷ lệ 30%. Phần còn lại dành cho không gian mở, giao thông nội khu và tiện ích ngoài trời.

Những điểm cộng hữu ích

Tòa nhà C2 được coi là tòa nổi bật nhất của Scenic Valley, với diện tích từ 83 - 103 m2, ưu điểm nổi bật của các căn hộ thuộc tòa nhà C2 là có thể bố trí 3 phòng ngủ. Dụng ý quy hoạch đa dạng diện tích căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ nhằm đáp ứng nhu cầu cho từng đối tượng cũng như mức tích lũy tài chính theo độ tuổi. Nếu ở giai đoạn 1, toàn bộ 251 căn hộ của 2 tòa D2 và E1 có diện tích 70 - 77 m2 phù hợp với đối tượng trẻ hoặc mới lập gia đình, thì ở tòa nhà C2, loại căn hộ 3 phòng ngủ sẽ thích hợp cho những gia đình từ 3 thành viên trở lên, bố mẹ và các con đều có không gian riêng thuận tiện sinh hoạt hằng ngày.

Một điểm cộng của tòa nhà C2 được nhiều khách hàng ưa chuộng là độ thông thoáng, đối lưu không khí tốt. Giữa các căn hộ đều có khoảng trống, theo đó các căn hộ đều tiếp xúc 2 - 3 mặt thoáng, đón được ánh sáng và gió trời. Phòng khách đều có tầm nhìn ra cảnh quan đẹp: Đó có thể là góc nhìn về hướng Quận 1, dự án Green Valley hoặc tận hưởng cảnh đẹp từ hồ bơi, sân chơi cho trẻ và những hoa viên xanh.

Nhìn quy hoạch tổng thể dễ dàng nhận ra tòa C2 cũng là tòa được “ưu ái” bố trí nhiều mảng xanh hơn cả. Những hoa viên mini ôm khối đế của tòa nhà sẽ tạo nên cảm giác “một bước đến thiên nhiên” hay “thiên nhiên đón bước vào nhà” cho bất kỳ chủ nhân nào sở hữu căn hộ.

Trải nghiệm giá trị đích thực

Thật thú vị nếu được sống gần một hoa viên cây xanh tuyệt đẹp. Không khí trong lành, hoa và màu xanh trong một không gian thiên nhiên là nơi lý tưởng để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Lựa chọn Scenic Valley là nơi an cư hay cho thuê khi chưa có nhu cầu ở ngay với nhiều khách hàng cũng xuất phát từ Scenic Valley chính là ngôi nhà giữa hoa viên, ở đó không chỉ “tĩnh” có cây, hoa, mà còn rất “động” với những tiện ích như một khu nghỉ dưỡng.

Hồ bơi nối liền với hồ cảnh, hoa viên và sân chơi cho trẻ. Phòng tập thể dục thiết kế sang trọng nhưng vô cùng thân thiện với những chất liệu tự nhiên. Phòng sinh hoạt cộng đồng ấm cúng, nơi kết giao, sẻ chia những giá trị văn hóa cộng đồng. Ở Scenic Valley, không nhất thiết phải thả mình vào làn nước mới trải nghiệm cảm giác trong mát, mà có khi chỉ cần ngồi ghế đá, quan sát, chủ nhân đã có thể cảm nhận sự khoan khoái thư thả.

Giá trị vàng từ vị trí

Văn hóa khu ở luôn là các giá trị vô hình, nhưng có ảnh hưởng rất mạnh đến cá tính, chất lượng sống của từng cá nhân cư ngụ. Tại Scenic Valley, sự hài hòa giữa kiến trúc với cây xanh không chỉ nhằm để đảm bảo vẻ đẹp của toàn công trình, mà còn nhằm tăng chất lượng cuộc sống cho con người, đồng thời còn hướng tới mục tiêu nâng cao trách nhiệm và ý thức của con người về bảo vệ môi trường sinh thái. Ở Scenic Valley, không gian công cộng được thiết kế dành cho sự thư giãn, những không gian đó trở thành nơi gắn kết con người, tạo nguồn cảm hứng cho giới lao động tri thức giao lưu, suy ngẫm và sáng tạo. Ở Scenic Valley, người ta có thể đi bộ đến những công sở, có thể dắt tay con đến trường, có thể vài bước đến chợ, siêu thị để chuẩn bị bữa ăn tươi ngon cho những người yêu thương. Giá trị vị trí của Scenic Valley kết nối với hệ thống giao thông trọng yếu và tiện ích đô thị Phú Mỹ Hưng giúp chủ nhân có thêm nhiều thời gian rảnh cho bản thân, cho gia đình, cho sức khỏe chính mình.

Không chỉ có vậy, đơm vị Phú Mỹ Hưng còn kết hợp với các thương hiệu lớn trong lĩnh vực cung ứng vật liệu, trang trí nội thất, đồ nội thất, thiết bị gia dụng…. để triển khai các gói ưu đãi dành riêng cho cư dân khi decor nhà. Thiên Phố tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công, lắp đặt nội thất cao cấp và đồng hành cùng với chủ đầu tư PMH giúp khách hàng có được không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp mà không ở đâu có được. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi (08)54173837 – 0983040981 để được tư vấn thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc về không gian nội thất trong căn hộ của bạn nhé.

Một số thiết kế của Thiên Phố tại khu căn hộ Scenic Valley:

 

Phòng khách

 

Phòng bếp

 

Phòng ngủ

 

www.thienpho.com

Các bài khác