Tin tức-TRANSITIONAL STYLE–NGHỆ THUẬT THIẾT KẾ THỜI ĐẠI MỚI

     

Phong cách Transitional – hay còn gọi là phong cách chuyển giao chính là sự giao thoa của phong cách hiện đại và cổ điển trong thiết kế nội thất. Đây chính là chìa khóa cho tổ ấm thời đại mới của mọi nhà khi các chọn lựa nội thất không đi theo một hướng thuần túy nào. Người thiết kế được thỏa sức kết hợp, biến tấu không gian theo chính con mắt nghệ thuật của chính mình. Các thiết kế theo đuổi phong cách Transitional luôn có một sự cân bằng hài hòa, có một chút gì đó kịch tính và cuốn hút.

Tại sao lại là phong cách Transitional?

 

Phong cách Transitional nên là lựa chọn hàng đầu cho những người không muốn đóng khung sự sáng tạo và tính thẩm mỹ trong thiết kế nội thất của mình theo một trường phái nhất định nào. Luôn có nhiều sự tư do hơn khi trang trí một căn nhà theo phong cách Transitional bởi bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm cho đến khi kết quả có được phù hợp với bạn nhất.

Thực tế, gu thẩm mỹ riêng của từng cá nhân sẽ được phơi bày rõ nhất khi thiết kế căn nhà bởi những ngôi nhà Transitional luôn là độc nhất. Sự sắp xếp và cách chọn lựa các mảnh nội thất luôn dựa hoàn toàn vào con mắt riêng của người thiết kế mà không hề có một quy định cụ thể. Có lẽ bởi thế mà khó có thể tìm thấy được hai căn nhà với phong cách Transitional tương đồng.

Làm cách nào để thiết kế theo phong cách Transitional?

 

Để hoàn thiện một phong cách sở hữu sự pha trộn mạnh mẽ từ hai trường phái đối nghịch như vậy thì những vấn đề chắc hẳn sẽ phát sinh trước khi mọi thứ có thể toát lên được một sự chuyển giao trọn vẹn. Sau đây là tất cả những điều bạn nên biết trước khi họ nên ngôi nhà theo phong cách Transitional của chính mình.

Tất cả việc trang trí một căn nhà Transitional đều là về sự cân bằng mạnh mẽ từ phong cách thiết kế và các nhân tốt kết hợp giữa đường nét cổ điển xen kẽ với màu sắc và vật dụng theo tinh thần hiện đại.

Để nhấn mạnh sự pha trộn trong thiết kế, hãy thêm vào những vật trang trí bổ sung thêm sức sống và tính lịch sử cho không gian. Tuy nhiên bạn sẽ muốn giữ những món phụ kiện ở mức tối thiểu và để các mảnh nội thất chính cùng các chất liệu pha trộn nói lên chính phong cách của chúng.

Có lẽ khía cạnh thẩm mỹ nhất của phong cách Transitional nằm ở sự kết hợp giữa nam tính và nữ tính. Đồ nội thất như những chiếc bàn ăn có đường nét cong mềm mại nhưng được hoàn thiện với gỗ, thép và lớp sơn mài chính là những dấu hiệu đặc trưng. Tương phản chính là yếu tố tạo nên sự thú vị và bất ngờ cho một căn phòng theo thiết kế chuyển giao.

 

Tìm kiếm cho tổ ấm mình một vị trị trung lập giữa hai thái cực để sở hữu các thiết kế sống mãi theo thời gian. Cùng Nội Thất Thiên Phố khám phá phong cách Transitional – một trường phái thiết kế được xem là bước đi mới cho thời đại ngày nay nhé.

Hi vọng với bài viết trên sẽ bổ sung thông tin hữu ích cho bạn khi xây đắp tổ ấm yêu thương của mình. Thiên Phố luôn tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và xây dựng nhà ở (nội ngoại thất) trọn gói uy tín tại Tp.HCM, luôn đồng hành và giúp khách hàng xây dựng tổ ấm trong mơ thành hiện thực, mang lại cho bạn những giá trị đích thực của cuộc sống với không gian sống đẹp cùng những món đồ nội thất thông minh, tiện nghi và đẳng cấp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng (028) 54173837 để được tư vấn và hỗ trợ về các giải pháp thiết kế xây dựng nhà ở “hot” nhất hiện nay các bạn nhé. 

www.thienpho.com

Các bài khác