Tin tức-Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển – xu hướng mới “nổi” tại Việt Nam

     

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển là một trong những xu hướng nhận được nhiều cảm tình từ nhiều người hiện nay. Đây là phong cách thiết kế làm toát lên vẻ đẹp sang chảnh, thể hiện cá tính nổi bật của chủ nhà lại vừa thể hiện sự tiện nghi vượt trội. Cùng Thiên Phố tìm hiểu xem xu hướng này có điểm gì hấp dẫn nhiều gia chủ như vậy nhé.

Ngày nay, với tốc độ dân số ngày càng gia tăng trong khi quỹ đất ngày càng chật hẹp, những tòa nhà chung cư cao tầng dần lấp đầy thành phố. Cùng với đó là nhu cầu thiết kế nội thất chung cư cũng tăng theo, mở ra một tương lai và thị trường rộng mở cho ngành thiết kế, đặc biệt là thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển.

 

Cuộc sống ngày càng hiện đại, chủ nhân của các căn hộ chung cư ngày càng muốn nâng cao và chú trọng yếu tố thẩm mỹ để thể hiện xu hướng sống mang hơi thở mới của thời đại. Đặc biệt hơn, kể từ khi ra đời của loại hình căn hộ, đặc biệt là căn hộ cao cấp (penhouse) thì người dùng lại chú ý hơn khi thiết kế nội thất chung cư cho căn hộ của mình.

Do nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao nên các công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư luôn không ngừng sáng tạo để cho ra đời nhiều thế hệ cũng như dòng sản phẩm nội thất chất lượng cao với các phong cách đa dạng: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại…và Thiên Phố cũng không ngoại lệ.

 

Hiện nay, dòng sản phẩm nội thất tân cổ điển với vẻ đẹp sang trọng, cá tình và vô cùng tiện nghi là dòng sản phẩn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Thiết kế tân cổ điển cũng giúp chủ nhân của căn hộ có thể sống thoải mái, không nặng nề như khi đến với cổ điển bởi những chi tiết được cắt gọt rất khéo, không bị quá tràn hay thiên về điêu khắc để tạo cảm giác gần gũi và thanh thoát.

Nhiều khách hàng ở các chung cư cao cấp hay biệt thự thường lựa chọn phong cách tân cổ điển khi ký hợp đồng thiết kế nội thất. Đây vốn là một hạng mục không hề dễ dàng khi phải vừa giữ được nguyên cái gốc của “cổ điển”, vừa phải kết hợp hài hòa những nét “hiện đại” để làm toát lên nét độc đáo của kiến trúc căn phòng đáp ứng mong muốn, sở thích của khách hàng giúp căn hộ, ngôi nhà của họ trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

Tại Thiên Phố, các kiến trúc sư của chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của khách hàng, cùng họ trao đổi lên ý tưởng và phác thảo hoàn chỉnh thiết kế nội thất trong nhà như thế nào cho ưng ý nhất, tuyệt đẹp nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực, thước đo thành công của Thiên Phố. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng (028) 5417 3837 – 0983040981 để được tư vấn thiết kế và hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất nhé.

www.thienpho.com

Các bài khác