Tin tức-Thiết kế và thi công trọn gói nội thất căn hộ Happy Valley Premier, Phú Mỹ Hưng

     

Happy Valley Premier là một trong những dự án được Phú Mỹ Hưng “chăm chút” khá kỹ lưỡng. Với số lượng có hạn chỉ có 55 căn nên số lượng khách hàng đặt mua cũng được “tuyển” chọn khá kỹ lưỡng. Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên có 100% sản phẩm là Duplex 2 tầng. Và chủ đầu tư đã hoàn tất xây dựng trước khi chào bán trên thị trường.

Happy Valley Premier là một trong những dự án thỏa mãn những tiêu chuẩn an cư cho giới thượng lưu kiểu mới. Họ là những người quan tâm đến không gian sống, tìm về với những giá trị thụ hưởng của bản thân và gia đình.

Đáp ứng nhu cầu về thiết kế và trang trí nội thất cho các căn hộ tại dự án Happy Valley Premier- Phú Mỹ Hưng, Nội Thất Thiên Phố dành riêng các mẫu thiết kế cập  nhật các xu hướng mới, mang đến nhiều sự lựa chon phù hợp cho từng không gian nội thất của khách hàng dựa trên tiêu chí đẹp, chất lượng và đẳng cấp.

Các mẫu thiết kế của Thiên Phố luôn dựa trên tiêu chí đẹp, chất lượng và đẳng cấp.

Tiêu biểu cho phong cách hiện đại thanh lịch, căn hộ kiểu A1 khoác lên mình nét gần gũi, thư thái cho bất cứ ai khi đặt chân đến. Sử dụng tông màu dịu nhẹ, được nhấn nhá bằng nẹp chỉ inox xung quanh phòng khách kết hợp với nét chấm phá của những tấm gương ngay khu vực hành lang chung tạo nên cảm giác ấm cúng, sang trọng.

Các loại vật liệu được sử dụng cho căn hộ kiểu A1 là sự phối hợp tinh tế, mang đến một không gian nội thất cao cấp, thời thượng đầy tiện nghi.

 

Nội thất của căn hộ kiểu A1 nổi bật với tông nâu trầm của gỗ cho phòng ngủ chính. Cách sử dụng các loại đồ trang trí, vật dụng nội thất đã làm cho không gian phòng ngủ luôn tươi mới, tràn đầy sức sống.

Căn hộ kiểu A1 đáp ứng các yêu cầu về một ngôi nhà hiện đại, cao cấp và ấm cúng. Không quá nổi bật, nhưng việc kết hợp các loại chất liệu mới với gam màu trung tính, gợi lên vẻ trang nhã, hài hòa.

 

Nhân dịp này, Nội Thất Thiên Phố hỗ trợ giảm giá 5% cho các khách hàng ký hợp đồng trọn gói trong thời gian từ 01/01/2020 đến 31/03/2020.

Thiên Phố tự hào đồng hành cùng Phú Mỹ Hưng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp như các căn hộ tại dự án River Park Premier, Star Hill, Happy Valley, Green Valley, Scenic Valley, biệt thự Phú Gia, Mỹ Hào, Nam Thông, Mỹ Văn, Nam Viên, Mỹ Phú…

 

Liên hệ thiết kế:

  • Mr. Nguyễn Tâm Hiền
  • Tel:  0983 040 981
  • Email: hien.nguyen@thienpho.com
  • Website: www.thienpho.com
  • Workshop address: số 12, đường nội khu số 2, khu Mỹ Văn 2, p.Tân Phú. Quận 7

Các bài khác