Tin tức-Thư giãn với thiết kế nội thất Spa tại nhà

     

Áp lực cuộc sống khiến con người mệt mỏi không còn có những phút giây nghỉ ngơi thực sự, bởi vậy ta càng mong muốn kiếm tìm những nơi thư giãn để cân bằng lại cuộc sống. Chẳng cần đi đâu quá xa, ngay tại chính ngôi nhà mình, bạn có thể làm được điều đó bằng cách thiết kế nội thất Spa thu nhỏ tại phòng tắm. Với quỹ thời gian hạn hẹp này, điều đó sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng Thiên Phố khám phá xem một phòng tắm dạng Spa cần những gì nhé.

1. Thiết kế không gian Spa hợp lý

Không gian là phần quan trọng trong thiết kế nội thất căn nhà. Thiết kế kiến trúc spa cũng vậy, không gian hợp lý điều đầu tiên và cực kỳ quan trọng.

Phòng tắm phải có diện tích rộng mới thiết kế spa mini được. Tốt nhất nhà tắm không chung nhà WC. Nếu bồn cầu ở trong không gian nhà tắm thì hãy tìm cách che nó đi, bởi một spa tiêu chuẩn không có chỗ cho toilet. Đừng quên bố trí cửa sổ trong phòng tắm để mang ánh sáng và sự thoáng đãng vào không gian spa.

2. Không thể thiếu những món đồ nội thất Spa


Dịch vụ thiết kế spa tại gia cũng yêu cầu những đồ nội thất đặc như bồn tắm, gương, vòi nước…Trước khi sắm đồ nội thất hãy chú ý kích thước nhà tắm để chọn đồ nội thất phù hợp, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, nguồn nước.

Bồn tắm sục

Bồn tắm sục là đồ nội thất quan trọng nhất khi thiết kế spa. Đây là đồ nội thất thời thượng và chủ đạo để tạo nên “spa mini”. Đặc biệt chú ý độ an toàn khi dùng bồn tắm sục, bởi nó hoạt động nhờ năng lượng điện, nhưng lại ở trong một không gian ẩm ướt. Tránh để bị giật.

Gương khử tuyết

Gương khử tuyết là rất cần thiết trong phòng tắm spa vì môi trường này có độ ẩm cao, gương dễ bị mờ, bốc hơi nước trong quá trình sử dụng. Đừng tiếc tiền, hãy sắm gương khử tuyết cho không gian spa nhà bạn.

Vòi hoa sen

Vì đặc thù là nơi thư giãn xả tress cho con người, nên hãy sử dụng vòi sen có khả năng điều chỉnh tốc độ nước. Dù giá khá đắt nhưng “ đắt xắt ra miếng”, bạn sẽ nhận ra ngay sự khác biệt khi sử dụng vòi sen chất lượng, giúp massage cơ thể, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu, hơn nữa còn có thể tiết kiệm nước.

Lò sưởi

Đừng quên thiết kế một lò sưởi trong nhà tắm. Không gian sẽ thêm ấm cúng và toát lên vẻ sang trọng. Ngày nay, lò sưởi hiện đại sử dụng nhiên liệu sạch, rất thân thiện và không gây độc hại. Spa của bạn vừa ấm cúng lại vừa an toàn, hiệu quả.

Khăn tắm

Tất nhiên trong nhà tắm phải có khăn tắm rồi, đây là đồ vật đơn giản nhất mà bạn phải chuẩn bị. Khăn tắm giúp không gian toát lên vẻ sang trọng.

3. Trang trí tạo sự mới mẻ trong phòng tắm

Spa là không gian có yêu cầu thiết kế cao hơn và cầu kỳ hơn so với phòng tắm thông thường, bởi vậy nên hãytrang trí spa trở nên đẹp hơn. Một chậu cây cảnh nhỏ kéo thiên nhiên vào phòng, hay thảm sỏi cuội trắng, bông hoa thả trên thềm nhà… sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng bắt mắt và quyến rũ cho phòng tắm của bạn.

Lãng mạn với nến và tinh dầu

Spa tại gia sẽ trở nên lãng mạn với những cây nến lung linh và hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu. Ánh sáng mờ ảo cùng mùi hương quyến rũ có tác dụng rất tốt trong việc tạo ra cảm giác khoan khoái, thư giãn cho con người.

Âm nhạc

Âm nhạc là một phần của cuộc sống, con người ta hay tìm đến âm nhạc mỗi khi căng thẳng để cảm thấy yêu đời hơn. Vì vậy chẳng có lí do gì khiến bạn quên mất việc đem thứ âm thanh du dương này vào spa của mình. Để an toàn, bạn nên sử dụng những loại loa có tính chịu nước, chịu ẩm cao.

Yếu tố ánh sáng

Spa cũng như hầu hết các không gian khác đều cần ánh sáng. Ánh sáng tự nhiên đem lại sự trong lành và cảm giác gần gũi thiên nhiên hơn, tạo nên sự thông thoáng trong phòng tắm. Ánh sáng vàng được lấy từ những bóng đèn nhỏ hoặc ngọn nến ấm áp thắp xung quanh phòng. Sự kết hợp đầy thơ mộng này tác động đến hệ thần kinh của con người, giúp giảm stress, căng thẳng, khơi dậy mọi giác quan trên cơ thể bạn.

Chẳng cần đi đâu xa, mỗi lần mệt mỏi bạn chỉ cần về nhà và đắm mình trong không gian nội thất spa của mình. Hi vọng với những cách làm đơn giản như vậy, bạn sẽ có những phút giây thư giãn và thêm yêu ngôi nhà mình hơn.

Tại Thiên Phố, các kiến trúc sư của chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của khách hàng, cùng họ trao đổi lên ý tưởng và phác thảo hoàn chỉnh thiết kế nội thất trong nhà như thế nào cho ưng ý nhất, tuyệt đẹp nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực, thước đo thành công của Thiên Phố. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng (028) 5417 3837 – 0983040981 để được tư vấn thiết kế và hỗ trợ giải pháp xây dựng nhà ở mới nhất hiện nay nhé.

www.thienpho.com

Các bài khác