Tin tức-Tiêu Chuẩn Thiết Kế Và Sản Xuất Tủ Quần Áo

     

Trong không gian phòng ngủ không thể thiếu được tủ quần áo (nơi cất giữ và bảo quản quần áo của chính bạn). Nhiều chủ nhà hay mắc phải sai lầm chỉ quan tâm đến hình thức bên ngoài mà ít chú ý đến cách bố trí không gian bên trong, cũng như tiêu chuẩn kích thước của tủ áo để phù hợp với công năng sử dụng và nơi để tủ sao cho khoa học.

– Tủ áo phổ biến với kích thước cao tiêu chuẩn 2,44m.
– Kích thước chia ô cụ thể của nó như sau : tủ dưới 1,83m , còn lại là tủ trên.
– Độ cao mỗi ngăn tủ (thông thủy giữa các đợt tủ) từ 20cm-25cm , đủ để quần áo gấp.
– Độ rỗng mỗi đơn tủ (hoảng các giữa 2 hồi tủ - theo chiều rộng cánh tủ) là 90cm -100cm.
Mỗi bản cánh tủ rộng không quá 50cm.

Thông thường chiều sâu tủ áo tiêu chuẩn là 60cm bao gồm cả cánh. Không gian nhỏ có thể làm giảm chiều này đi một chút, nhưng cũng không quá 53cm, không thì khi đóng tủ sẽ bị kẹp tay áo. Lưu ý nếu treo quần áo người lớn thì tủ phải cao ít nhất 96cm.

Thực tế thì tùy theo từng không gian riêng biệt mà có những kích thước riêng có điều chỉnh sao cho phù hợp. Tuy nhiên cũng cần phải có sự tính toán cân đối sao cho tủ quần áo gỗ không chỉ có bố cục hợp lý và hình thức mà hơn cả là đảm bảo độ an toàn cũng như đem lại sự tiện dụng cho người sử dụng.

Nếu các bạn còn thắc mắc hay chưa hiểu, đừng ngại hãy liên hệ với Thiên Phố, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn và giải đáp mọi vấn đề của các bạn. Với Thiên Phố không gian sống của bạn sẽ trở nên tinh tế, ấm áp, hiện đại hơn.

www.thienpho.com

 

 

 

 

Các bài khác