Tin tức-Tìm hiểu về tủ bếp công nghiệp

     

Trong căn bếp của mỗi hộ gia đình không thể thiếu tủ bếp bởi ngoài tác dụng tạo điểm nhấn cho không gian, nó còn giúp căn bếp của gia đình bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ hơn. Bên cạnh tủ bếp tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp đang ngày được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng và toát lên sự tinh tế, hiện đại. Sản phẩm này đã và đang có mặt tại căn bếp của nhiều hộ gia đình. Cùng Thiên Phố tìm hiểu về loại tủ bếp này nhé.

Tủ bếp được thiết kế theo hai phong cách chính là hiện đại và tân cổ điển. Trong đó, tủ bếp gỗ công nghiệp thường có phong cách hiện đại với sự đơn giản, nhẹ nhàng trong từng chi tiết. Tủ có nhiều màu sắc, kích thước khác nhau và được tạo nên từ các loại gỗ công nghiệp hoặc dán verneer bên ngoài như: tủ acrylic, laminate, melanine, MFC, MDF,…Trong đó:

- Tủ bếp Acrylic: có độ sáng bóng với bề mặt phẳng khiến bạn có cảm giác nhìn vào tủ như nhìn vào một tấm gương trong suốt và đầy tính thẩm mỹ. Đây là loại tủ được tạo nên từ cốt gỗ công nghiệp kết hợp với vật liệu Acrylic An Cường được dùng để dán lên cốt gỗ.

 - Tủ bếp Laminate: tuy không sáng bóng bằng tủ Acrylic nhưng lại có sự đa dạng về mẫu mã với độ bền cao và khả năng chống trày xước, chống va đập lớn, lại dễ vệ sinh. Tủ bếp Thiên Phố thường dùng tấm Laminate An Cường (Laminate Formica và Laminate Kingdom).

  - Tủ bếp MFC: là loại tủ được làm từ cốt gỗ MFC, mà chủ yếu là gỗ chống ẩm, bề mặt có thể sử dụng PCV tráng lên hoặc in vân gỗ tạo vẻ đẹp cuốn hút hơn cho căn bếp.

 

- Tủ bếp MDF: được tạo nên từ cốt gỗ công nghiệp MDF và dán các vật liệu melamine, verneer, laminate hoặc acrylic lên bề mặt cốt gỗ. Gỗ MDF có loại lõi thường, lõi xanh chống ẩm và thường được dùng để làm thùng tủ.

 

Các loại tủ bếp công nghiệp trên hiện được lắp đặt phổ biến tại phòng bếp của nhiều hộ gia đình. Ngoài độ bền chắc, chống cong vênh, mối mọt và tính thẩm mỹ cao, tủ bếp gỗ công nghiệp còn có giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hiện nay, để vừa tăng tính thẩm mỹ, độ sáng bóng cho tủ mà vẫn đảm bảo được độ bền, nhiều gia chủ thường chọn loại tủ kết hợp tủ Acrylic ở trên và tủ Laminate ở dưới.

Để liên hệ đặt mua tủ bếp gỗ công nghiệp, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thiên Phố qua đường dây nóng (08)54173837 – 0983040981 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

www.thienpho.com

 

Các bài khác