Tin tức-Trào Lưu Sử Dụng Gỗ Nguyên Tấm Trong Thiết Kế Nội Thất

     

Trong thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất căn hộ nói riêng, gỗ nguyên tấm là vật liệu được rất nhiều người ưa chuộng, tin dùng. Thực tế đã chứng minh một điều, vật liệu gỗ chưa bao giờ là “lỗi thời” trong mọi công trình kiến trúc. Trong đó, gỗ nguyên tấm được cho là vật liệu quý giá để thiết kế nội thất. Bởi lẽ, gỗ nguyên tấm có nguồn gốc từ những thân gỗ tự nhiên mà gỗ tự nhiên có bán kính, chu vi phù hợp để gia công đồ nội thất không hề dễ tìm kiếm. Bên cạnh đó, gỗ nguyên tấm cũng có nhiều ưu điểm vượt chội hơn bất kỳ loại vật liệu mới nào cho nên nó đón nhận được sự ưa chuộng sử dụng của nhiều khách hàng. Cùng Thiên Phố tìm hiểu loại gỗ đang rất hot này nhé.

Gỗ nguyên tấm đẹp tự nhiên

 

Nếu bạn còn băn khoăn không biết lựa chọn vật liệu nội thất nào mang lại vẻ đẹp tự nhiên thì ngay bây giờ bạn sẽ biết câu trả lời. Gỗ nguyên tấm được “phân mình” từ những cây gỗ với từ thớ thịt, từng đường vân đều là nguyên bản. Đến màu sắc cũng không có gì khác so với “thân sinh” lúc ban đầu.

Gỗ nguyên bản cũng không có sự chắp ghép, biến tấu về hình dạng do vậy mà bạn luôn cảm nhận được giá trị nguyên sơ của nó. Vẻ đẹp đó mộc mạc nhưng lại giàu sức sống, can trường và dẻo dai hơn tất cả. Những tấm gỗ được thiết kế làm bàn trà, bàn ăn, giường ngủ,… còn ngai ngái cả mùi gỗ, mùi của đồi núi, mùi của thiên nhiên chắc hẳn sẽ tạo nên nét đẹp riêng biệt cho căn nhà của bạn.

Gỗ nguyên tấm đẹp bền bỉ

 

Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên, những đồ nội thất từ gỗ nguyên tấm còn đẹp bất chấp thời gian, đẹp bền bỉ. Điều đó là tất yếu bởi gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ có tuổi thọ rất cao mà bạn không ngờ tới. Trung bình tuổi thọ của những chiếc bàn ghế gỗ là hơn 20 năm. Tuy nhiên nếu biết cách giữ gìn, bảo quản chúng có thể còn có tuổi thọ cao hơn rất nhiều.

Gỗ nguyên tấm đẹp sang trọng và quý hiếm

Như ở phần đầu Thiên Phố đã nói, gỗ nguyên tấm khá quý hiếm chính vì vậy việc vật liệu này có giá thành cao là điều dễ hiểu. Những đồ nội thất làm từ gỗ nguyên tấm tự nhiên cũng vì thế mà thường có giá trị lớn.

 

Tùy vào từng loại gỗ, kính thước gỗ mà giá trị của nội thất lại tăng lên theo tỷ lệ thuận. Sự xuất hiện vật liệu nội thất này trong ngôi nhà của bạn cũng sẽ làm tăng thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần ấm áp, gần gũi, thân thiện. Đồng thời cũng mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu vào mùa hè.

Gỗ nguyên tấm có độ chắc chắn, an toàn cao

Những thân gỗ tự nhiên luôn mang độ bền chắc, dẻo dai lý tưởng. Khả năng chịu lực của chúng cũng rất tốt. Hơn thế nữa, không có bất cứ một loại hóa chất độc hại nào khiến bạn phải lo ngại cho sức khỏe của người sử dụng. 

Trên đây là những đặc điểm của vật liệu gỗ nguyên tấm trong thiết kế nội thất. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn thêm sự lựa chọn khi bố trí đồ nội thất trong nhà. Thiên Phố luôn tự hào là một trong những đơn vị thiết kế, thi công và xây dựng nhà ở (nội ngoại thất) trọn gói uy tín tại Tp.HCM, luôn đồng hành và giúp khách hàng xây dựng tổ ấm trong mơ thành hiện thực, mang lại cho bạn những giá trị đích thực của cuộc sống với không gian sống đẹp cùng những món đồ nội thất thông minh, tiện nghi và đẳng cấp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng (028) 54173837 để được tư vấn và hỗ trợ về các giải pháp thiết kế xây dựng nhà ở “hot” nhất hiện nay các bạn nhé.

www.thienpho.com

 

 

 

Các bài khác